Mến chào quý bạn đọc của Ngày Đầu Tiên. Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến quý vị 2 bài tập đơn giản cho người tăng huyết áp. Để 2 bài tập này đạt hiệu quả tốt nhất, chúng tôi có một số lưu ý như sau:

– Người bị tăng huyết áp lâu, đầu gối bị cứng khó ngồi, phải tập từ từ. Với bài tập 1, nếu không thể tự đứng một mình, nên đứng vịn tay vào chỗ nào chắc chắn (như nắm cửa, lan can, thành giường..), hoặc cần phải vịn nhẹ 10 đầu ngón tay vào tường. Khi tập cuốn lưỡi, ngậm miệng, hít thở sâu và đều đặn để không bị cứng cơ.

– Áp dụng cả 2 bài tập mỗi ngày, tuy nhiên khi đã tập quen bài tập 1, tay không cần vịn tường mới tập sang bài tập 2.

Chúng tôi hy vọng bài tập này giúp ích đáng kể cho quý vị. Thân mến.